Ăn gì giúp trị thâm quầng mắt hiệu quả

Ăn gì trị thâm quầng mắt hiệu quả

Chế độ ăn uống luôn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như vẻ ngoài của mỗi người. Ăn gì để trị thâm quầng mắt vì thế rất được chị em quan tâm khi muốn nhanh chóng loại bỏ đôi mắt gấu trúc cùng với các biện pháp dưỡng da khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thực phẩm cực tốt cho vùng da quanh mắt, có thể cải thiện được tình trạng da thâm quầng nhé.

Nước chanh xóa tan thâm quầng mắt

Mỗi buổi sáng uống 1 cốc nước chanh ấm pha với mật ong sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đào thải các chất độc tố, chất cặn bã ra bên ngoài cơ thể đồng thời ngăn chặn việc tích lũy các chất độc trở lại. Không chỉ giúp cho bạn sở hữu 1 thân hình thon gọn như ý mà nước chanh vào sáng sớm còn giúp da sáng hơn, mịn màng hơn và đương nhiên cải thiện cả tình trạng thâm quầng mắt.

f:id:iseoreview:20180205105648j:plain

 

>>> Xem nhiều và chi tiết hơn tại facebook: https://vi-vn.facebook.com/trithamquangmatcongnghecao/

>>> http://bit.ly/tri-tham-quang-mat-bang-laser-gia-bao-nhieu

 

Trứng gà – câu trả lời cho câu hỏi ăn gì trị thâm quầng mắt

f:id:iseoreview:20180205105731j:plain

Một trong những thực phẩm có giá trị dưỡng da đi đầu chính là trứng gà. Hàm lượng protein trong trứng gà rất cao nên bổ sung trứng gà thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn có được sự tái tạo tế bào hoàn hảo. Các tế bào non trẻ sẽ được sinh ra thay thế cho các tế bào đã già. Khi tế bào da non trẻ hình thành, quá trình thải các tế bào da chết, tế bào da già càng nhanh hơn và đương nhiên thâm quầng mắt cũng được cải thiện. Mặc dù trứng gà tốt cho sức khỏe, tốt cho da nhưng chỉ nên ăn 1 đến 2 quả trong 1 ngày thôi nhé. Không nên ăn quá nhiều trứng gà sẽ dẫn đến đầy bụng và thừa chất dinh dưỡng.

Cam quýt

Bạn đang thắc mắc ăn gì trị thâm quầng mắt nhưng lại bỏ qua cam, quýt – 2 loại quả có hương vị thơm ngon, ngọt mát dễ ăn lại cực nhiều vitamin C thật sự rất sai lầm. Nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào trong cam, quýt cùng các khoáng chất khác đặc biệt như chất xơ khi nạp vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình cân bằng các nguyên tố, rất tốt cho làn da. Khả năng xóa mờ các nếp nhăn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, làm mờ các quầng thâm mắt của cam quýt thật tuyệt vời.

Cà rốt

Cà rốt có màu vàng cam đặc trưng. Màu sắc đặc trưng của loại củ này nhờ hàm lượng vitamin A và E bên trong tạo nên. Nhờ vitamin E trong cà rốt mà tế bào biểu mô của cơ thể duy trì được chức năng thông thường, không chỉ cải thiện thị lực mà còn mờ dần các quầng thâm cho bạn đôi mắt sáng đẹp như ý. Tuy nhiên cũng không phải quá sốt ruột ăn gì trị thâm quầng mắt mà bạn ăn cà rốt nhiều quá nhé. Chỉ nên ăn cà rốt ở số lượng có hạn, bởi ăn quá nhiều loại củ này cũng không tốt cho sức khỏe đâu.

Trà xanh

f:id:iseoreview:20180205105752j:plain

Là thứ nước uống khá quen thuộc của người Việt Nam. Trà xanh thực sự có nhiều công dụng đối với sức khỏe hơn bạn nghĩ như loại bỏ mỡ máu, chống ung thư… Và một trong những tác dụng lớn của trà xanh không thể không kể đến chính là làm đẹp da. Trà xanh có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động từ bên ngoài môi trường hay bức xạ từ máy tính, chống lại quá trình oxi hóa. Hàng ngày uống trà xanh thay nước lọc dáng đẹp, sức khỏe tốt và làn da đáng mơ ước. Tất nhiên, khi bạn uống trà xanh mỗi ngày, quầng thâm mắt cũng sẽ chẳng còn nữa. Đặc biệt, túi lọc trà xanh cũng có thể tận dụng để trị thâm quầng mắt từ bên ngoài nhé. Thật tiện lợi phải không?

 

Bên cạnh việc chú trọng ăn gì trị thâm quầng mắt bạn cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt. Muốn trị thâm quầng mắt triệt để và nhanh chóng phải tổng hợp rất nhiều yếu tố, cách thức. Một ngày ngủ từ 7 tiếng đến 8 tiếng đồng hồ và tranh thủ ngủ trưa 30 phút sẽ cải thiện tích cực làn da, đặc biệt vùng da quanh mắt đấy. Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua việc chăm sóc cho vùng da quanh mắt với các nguyên liệu tự nhiên hay các sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng dưỡng da, trị thâm mắt được. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể xem nhiều hơn tại: https://plus.google.com/+MrBeNgocdungBeauty

Nguồn:

lamdepeva.hatenablog.com